วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

CN Discovery Talking Dictionary By E-PengPong

โปรแกรมพจนานุกรมพูดได้ (CN Discovery Talking Dictionary) เป็นโปรแกรมพจนานุกรมฉบับแรกบนพ็อกเก็ตพีซี และเป็นฉบับแรกบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพาที่ออกเสียงคำศัพท์ได้ ผู้ใช้งานสามารถค้นหาคำศัพท์อย่างสะดวกรวดเร็วง่ายดาย พร้อมออกเสียงคำศัพท์ได้อย่างชัดเจน

คุณลักษณะโปรแกรม CN Discovery Talking Dictionary คือ
  • ออกเสียงคำศัพท์อย่างชัดเจน
  • พกพจนานุกรมหลายเล่มได้บนโปรแกรมเดียว
  • สามารถปรับแต่งการแสดงผลได้ตามต้องการ
พจนานุกรมด้านภาษาของ ศ.ดร. วิทย์นี้ เป็นพจนานุกรมที่บรรจุคำศัพท์ ความหมายพร้อมตัวอย่างประโยคมากที่สุดของประเทศ พจนานุกรมด้านภาษาในแพ็คนี้มีคำศัพท์ประมาณ 400,000 คำ รวม 12 เล่ม ดังนี้
  1. พจนานุกรมอังกฤษ-ไทย (ฉบับกระเป๋า)
  2. พจนานุกรมไทย-อังกฤษ (ฉบับกระเป๋า)
  3. พจนานุกรมไทย-ไทย (ฉบับกระเป๋า)
  4. พจนานุกรมอังกฤษ-ไทย (ฉบับตั้งโต๊ะ)
  5. พจนานุกรมไทย-อังกฤษ (ฉบับตั้งโต๊ะ)
  6. พจนานุกรมไทย-ไทย  (ฉบับตั้งโต๊ะ)
  7. พจนานุกรมอังกฤษ-ไทย (ฉบับห้องสมุด)
  8. พจนานุกรมไทย-อังกฤษ  (ฉบับห้องสมุด)
  9. พจนานุกรมไทย-ไทย  (ฉบับห้องสมุด)
  10. พจนานุกรมอังกฤษ-อังกฤษ-ไทย
  11. พจนานุกรมสุภาษิต
  12. พจนานุกรมศัพท์ Toefl, GRE, MBA, GMAT
CN Discovery Talking Dictionary
รวมถึง ตัวอย่างที่น่าสนใจ นอกเหนือจาก พจนานุกรม อังกฤษ ไทย หรือ ไทยอังกฤษ ที่จุคำศัพท์และความหมายพร้อมตัวอย่างมากที่สุดของประเทศแล้ว ยังมีพจนานุกรมสำนวนและวลี พจนานุกรม Toefl, GRE, MBA, GMAT และพจนานุกรม อังกฤษ อังกฤษ ไทย (แปล ศัพท์ภาษาอังกฤษ เป็นภาษาอังกฤษ และตามด้วยภาษาไทย)
CN Discovery Talking Dictionary ฉบับ Dr. Wit Encyclopedia Dictionary
“โปรแกรมพจนานุกรมพูดได้ CN Discovery Talking Dictionary เป็นโปรแกรมพจนานุกรมฉบับแรกบนพ็อกเก็ตพีซี ที่ออกเสียงคำศัพท์ได้ เป็นโปรแกรมพจนานุกรมบนวินโดวส์โมบายมีผู้ใช้งานมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นพจนานุกรมฉบับแรกบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพาและโทรศัพท์มือถือ โดยนำเอาฐานข้อมูลของ ศ.ดร. วิทย์ เที่ยงบูรณธรรม ที่จุคำศัพท์ ความหมายพร้อมตัวอย่างประโยค มากที่สุดของประเทศมาลงในพีดีเอโฟน จึงทำให้ผู้ใช้งานเครื่องพีดีเอโฟนวันนี้ สามารถใช้งานเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในชีวิตส่วนตัวและการงาน”
พจนานุกรม อังกฤษ- ไทย , ไทย- อังกฤษ , ไทย-ไทย
มีหลายฉบับให้เลือกคือ ฉบับกระเป๋า (ขนาดเล็ก) ฉบับตั้งโต๊ะ (ขนาดกลาง) และ ฉบับห้องสมุด (ขนาดใหญ่) ที่ได้บรรจุคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และคำไทยทั้งดั้งเดิมทั้งเก่าและใหม่ เป็นพจนานุกรมที่จุคำศัพท์และความหมายพร้อมตัวอย่างประโยคมากที่สุดของประเทศ
CN Discovery Talking Dictionary
พจนานุกรม อังกฤษ-อังกฤษ-ไทย (English-English-Thai Dictionary)
เป็นพจนานุกรมอังกฤษ-อังกฤษ-ไทย ฉบับแรกและฉบับเดียวเท่านั้นของประเทศไทย ได้รับความนิยมมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรู้ความหมายของศัพท์ต่างๆที่มีความหมายทั้งอังกฤษและไทยในขณะเดียวกันในเล่มเดียวกัน
CN Discovery Talking Dictionary
พจนานุกรมศัพท์ Toefl, GRE, MBA, GMAT
เป็นพจนานุกรมที่รวบรวมเอาศัพท์ข้อสอบต่างๆ ของหน่วยทดสอบความสามารถของสถาบันต่างๆ ที่สำคัญไว้อย่างละเอียด และรวมทั้งศัพท์ที่น่าจะอยู่ในข้อสอบเหล่านี้ด้วย
CN Discovery Talking Dictionary
พจนานุกรมสำนวนและวลี (Idiom and Phrases Dictionary)
พจนานุกรมฉบับนี้ได้บรรจุสำนวนและวลี อังกฤษ สำนวนและวลี อเมริกันนั้น มีอยู่มากมาย สำนวนเหล่านั้น นับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากของภาษาอังกฤษและอเมริกัน  ความเข้าใจในสำนวนเหล่านี้จะช่วยในการเรียนรู้ และเข้าใจภาษาอังกฤษและอเมริกันได้ลึกซึ้ง ศ.ดร.วิทย์ เที่ยงบูรณธรรม ผู้รวบรวมเรียบเรียงสำนวนทั้งหมด ได้อธิบายความหมายเป็นภาษาไทยจากต้นฉบับที่เป็นภาษาอังกฤษและอเมริกันจากหนังสือหลายๆ เล่มพจนานุกรมนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ผู้สนใจ และผู้มีใจรักในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
CN Discovery Talking Dictionary

2 ความคิดเห็น: